Danh sách các bảo tàng lớn ở Bắc Kinh Trung Quốc

Các bảo tàng lớn ở Bắc Kinh Trung Quốc là nơi lưu giữ một loạt các giá trị di sản trong các lĩnh vực như nghệ thuật, lịch sử, văn hóa, khoa học ... Hãy cùng Thai Airways đặt vé máy bay đi Bắc Kinh để mở rộng sự hiểu biết về các vùng đất của Trung Quốc.

Danh sách các bảo tàng lớn ở Bắc Kinh Trung Quốc

Bảo tàng Thủ đô Bắc Kinh


Bảo tàng Thủ đô Bắc Kinh luôn luôn là bận rộn nhất bước chân địa chỉ khách du lịch, trong đó có một bộ sưu tập các di tích lịch sử và trung tâm văn hóa xung quanh thời kỳ hào hùng của lịch sử, là niềm tự hào của người dân thủ đô. Bảo tàng được chia thành năm tầng trên mặt đất và hai tầng hầm bên dưới. Du khách sẽ thấy nhiều loại hiện vật quý như gốm, tượng, đồng ...
Ngoài ra, bảo tàng còn là nơi có bia mộ trang trọng của vua Càn Long được coi là "bạn" trong bảo tàng. Và các nhân viên cũng rất thân thiện với người hướng dẫn, vui vẻ có thể giao tiếp bằng tiếng Anh tốt để du khách sẽ tìm hiểu dễ dàng hơn.

Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia của Trung Quốc

ve may bay di bac kinh gia ca phai chang

Với 18.000 diện tích m², bao gồm 100.000 hiện vật, bảo tàng nghệ thuật Quốc gia của Trung Quốc là một nơi dành riêng cho các bộ sưu tập, nghiên cứu và trưng bày nghệ thuật đương đại và đất nước hiện đại. Trong đó, điển hình nhất là bộ sưu tập các công trình hẹn hò lâu đời từ thời nhà Minh, nhà Thanh, Cộng hòa Trung Quốc sớm. Trải qua nhiều thập kỷ, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới đã đứng ra tổ chức triển lãm cá nhân của mình ở đây.
Kinh nghiệm du lịch Luang Prabang từ A -> Z

Bảo tàng Cung điện

ve may bay di bac kinh gia uu dai

Bảo tàng Cung điện, còn được gọi là phổ biến hơn như Tử Cấm Thành, tại trung tâm các điểm tham quan của Bắc Kinh rằng bất cứ ai cũng muốn ghé thăm nếu bạn chọn Trung Quốc. Xây dựng được bắt đầu vào thời nhà Minh (1368-1644), Tử Cấm Thành được tổ chức bởi UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1987. Bên trong cung điện có chứa nhiều báu vật, di sản liên quan đến các thành viên của các triều đại hoàng gia của Trung Quốc cổ đại. Ngoài ra, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng sự quyến rũ tường đỏ, mái vàng hoặc các phong cách trang trí cổ điển bên trong Tử Cấm Thành là kiến ​​trúc độc đáo của nhân loại.

Bảo tàng Nhà hát Bắc Kinh

Bảo tàng Nhà hát Bắc Kinh được xây dựng vào năm 1807 dưới thời nhà Thanh, sau đó sửa sang, xây dựng lại cho du khách tới tham quan từ năm 1997. Các phòng triển lãm chính của bảo tàng tái tạo lại âm nhạc lịch sử phát triển của nghệ thuật Trung Quốc là ví dụ đặc trưng nhất của loại hình này của bộ phim nổi tiếng trong suốt thế giới. Vì vậy, khi dừng lại ở các bảo tàng, du khách sẽ được nghe một số bài hát opera đặc trưng của dân bản xứ.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Bắc Kinh

ve may bay di bac kinh gia mem

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên, Bắc Kinh là bảo tàng đầu tiên ở Trung Quốc trưng bày mẫu vật, thông tin và tài liệu liên quan đến các ngành khoa học tự nhiên. Chủ đề bao gồm động vật học, thực vật học và một số vấn đề liên quan đến khoa học. Du khách sẽ có cơ hội để quan sát hàng trăm hóa thạch của động vật có vú và nhiều loài khác của động vật hoang dã. Có một vài phòng trưng bày để du khách như phòng triển lãm ảnh phòng hoặc bộ sưu tập động vật.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment