Sri Lanka và những địa điểm được yêu thích

Tham quan những địa điểm du lịch được yêu thích ở Sri Lanka với những vùng đất sở hữu động vật hoang dã và các công trình kiến ​​trúc Phật giáo một cách bí ẩn trong vé máy bay giá rẻ đi Sri Lanka, du khách sẽ có nhiều kinh nghiệm về nơi này. Sri Lanka là như ngọc của Ấn Độ Dương, du khách luôn chinh phục bởi những điểm tham quan hấp dẫn và mới. Bên cạnh đó, một trong những tên đã đánh bóng cho Sri Lanka là thành phố du lịch nổi tiếng ở đây. Hơn nữa, đây cũng lưu giữ nhiều ngôi chùa Phật giáo cổ xưa, nhưng thiêng liêng.

Điểm qua những thành phố du lịch nổi tiếng ở Sri Lanka

Thành phố Kandy



Kandy là kinh đô cuối cùng của Sri Lanka triều đại hoàng gia. Thành phố này nằm ở vùng núi trung tâm, 116 km từ thủ đô Colombo. Nó không chỉ là vị trí vốn của khu vực miền Trung, mà còn được đánh giá là một trong những thành phố có phong cảnh ấn tượng nhất.
Do Kandy thừa hưởng nhiều di sản văn hóa của Phật giáo, kiến ​​trúc trong một mộc mạc đơn giản nhưng có rất nhiều đồ chơi hấp dẫn trang trí. Vì vậy, du khách đến bất cứ nơi nào có thể nhìn thấy các tác phẩm điêu khắc rất tinh tế và thanh lịch mang đậm đà bản sắc dân tộc. Ngoài ra, các buổi lễ thường niên tháng tám tổ chức ở đây thường rất trang nghiêm Phật răng kéo dài trong 10 ngày. Tại thời điểm đó, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cuộc diễu hành dường như chỉ có trong những câu chuyện cổ tích đã trở thành hiện thực.

Thành phố Galle

Thành phố Galle thu hút du khách với những nét cổ kính mà vẫn còn giữ lại cho đến ngày nay. Hơn nữa, Galle thu hút du khách không chỉ với một bờ biển dài nhưng cũng hấp dẫn đối với các di sản văn hóa thế giới được liệt kê thành lâu đời nhất. Vì vậy những du khách đang nắm giữ tấm vé máy bay đi Sri Lanka sẽ có một cảm giác rất đặc biệt về thành phố này khi trôi dạt trên con đường lát sỏi và phong cách kiến ​​trúc cổ xưa đồng hồ và tận hưởng cuộc sống yên bình ở đây. Đặc biệt, nếu các du khách đang đứng ở phía nam Galle, bạn có thể thấy rõ sự ảnh hưởng của Hà Lan cho đất nước này.

Thành phố Polonnaruwa

ve- may- bay -đi - sri-lanka-13-4-2016- 2

Một trong những thành phố kế tiếp thu hút nhiều du khách đến đây tham quan Polonnaruwa. Kể từ khi nó được coi là một trong những thủ đô cổ xưa của Sri Lanka và UNESCO. Ngoài ra, khi khách đến tham quan ở đây có thể khám phá ra nhiều di tích cổ xưa. Bao gồm Gal Vihara, là một ngôi đền cổ bằng đá, được xây dựng vào thế kỷ thứ mười hai. Ngoài ra, du khách đến thành phố sẽ không chỉ thăm các di tích Phật giáo mà có thể truy cập một số địa điểm khác trong cung điện của nhà vua ở đây như Nissanka Malla, Polonnaruwa Khảo cổ tượng bảo tàng của vua Parakramabahu tôi, hồ Topa Wewa ...
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Lào

Thành phố Anuradhapura

Điểm đến tiếp theo cho những ai muốn đi ngược thời gian về quá khứ để tìm hiểu lịch sử và khám phá các di tích tại thành phố Anuradhapura. Nó được coi là thánh địa Phật giáo của cả nước với nhiều tháp, tượng vẫn còn lưu giữ đến ngày nay. Đồng thời là thành phố lâu đời nhất của Anuradhapura ở Sri Lanka, chứa nhiều bí mật thú vị đang chờ du khách khám phá những dấu chân. Bên cạnh đó, hai tháp Lankarama Dagoba Anuradhapura và được công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Colombo

ve- may- bay -đi - sri-lanka-13-4-2016- 3

Colombo được gọi là thành phố lâu đời nhất ở Sri Lanka nhưng mang nét đặc trưng của thành phố biển của khu vực Đông Nam Á. Vì vậy, nơi đây thu hút khách du lịch đến tham quan bởi cảnh quan đẹp và các tòa nhà tráng lệ cùng các ngôi chùa lớn hay sự nhộn nhịp của chợ đêm. Với những hình ảnh này, đã tạo ra một điểm thu hút khách du lịch đến tham quan Colombo đến kỳ lạ.
Thông qua các thành phố du lịch hấp dẫn ở Sri Lanka, chắc chắn sẽ hứa hẹn mang đến cho tất cả các du khách những điều thú vị nhất. Hãy tham gia các chuyến bay Malaysia Airlines để đưa du khách đến thăm các điểm du lịch hấp dẫn trên.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment