Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Lào

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Lào - Ở Đông Nam Á, Lào là quốc gia duy nhất trong đất liền. Nhưng với những lợi thế xuất phát từ vẻ đẹp của hòa bình, đơn giản của các thôn, trang trọng, hàng loạt ngôi đền linh thiêng, thác nước tuyệt đẹp, người dân thân thiện và hiếu khách ... vẫn còn đủ để làm cho du khách đặt chỗ các chuyến bay của Thai Airways không ngừng ngạc nhiên và say mê. Vì vậy, nó không có gì ngạc nhiên rằng Lào là điểm đến của nhiều du khách lựa chọn hành trình khám phá.

Điểm qua những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Lào

Khu bảo tồn thiên nhiên Bokeo


Được bắt đầu xây dựng nhằm mục đích bảo tồn loài niêm yết đen cằm vượn có nguy cơ tuyệt chủng rất cao. Bên cạnh đó, các khu bảo tồn là "ngôi nhà chung" của nhiều loài như voi, gấu, trâu, hổ ... Chuyến đi của bạn sẽ không được gọi là hoàn hảo nếu bạn không cố gắng để trải nghiệm cuộc sống trong Vượn là một dự án tương đối mới khi kết hợp với bảo tồn sinh thái. Cụ thể, bạn sẽ được sống trong ngôi nhà trên cây và di chuyển qua lại trong swing. Ngoài ra, Bokep thánh cũng là nơi chăn nuôi động vật quý hiếm để trở về với thiên nhiên.

Nong Kiau

ve may bay di lao gia ca phai chang

Kiau hay Nong Khiaw là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách ở Lào là nhờ loại leo núi mang lại nguồn cảm hứng phấn khích khó tả. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua cây cầu nối liền hai bờ Nông Kiau, Nam Ou sông đi qua, vì vị trí của các cầu bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ và dòng suối yên tĩnh Đệm dưới đây. Đối với du khách thích mạo hiểm, phiêu lưu, các hang động Tok Phả cũng là điểm dừng chân lời hứa phấn khích.

Luang Namtha

Top 5 địa điểm chụp hình đẹp ở Đan Mạch
Luang Namtha thủ phủ của tỉnh là thành phố lớn nhất ở vùng Tây Bắc của Lào. Nó được biết đến như là "lãnh thổ" của những người leo lên chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp, đặc biệt là đối với những người đã chọn để thăm Lào bằng đường bộ qua các dãy núi từ Trung Quốc. Du khách đặt vé máy bay giá rẻ có thể ghé thăm các làng dân tộc thiểu số đã vượt qua những ngọn đồi cao. Một đề nghị khác là bạn cũng tham khảo để thuê một chiếc xe máy hoặc xe đạp leo núi và từ từ khám phá làng hay khu vực thác nước gần đó. Mệt mỏi sau chuyến đi, bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn trong khi ngâm mình trong bồn tắm cơ thể có chứa nước thảo dược.

Luang Prabang

ve may bay di lao gia uu dai

Du khách đặt vé máy bay đi Luang Prabang giá rẻ sẽ có cơ hội để tiếp cận đất đai đã từng là cố đô của Lào, và bây giờ đang trở thành một điểm đến thu hút du khách từ khắp nơi. Luang Prabang là giao điểm của hai con sông Cửu Long và Nam Khan, tập trung thu thập được nhiều tu viện và đền thờ của các đặc điểm của Phật giáo. Trong khu vực xung quanh có rất nhiều thác nước và thậm chí bạn cũng có thể thử trên những con voi đi bộ. Cuối chợ đêm trên đường phố chính được bán nhiều mặt hàng đẹp và quà lưu niệm độc đáo để du khách mua quà tặng cho bạn bè và người thân.

Wat Phu

ve may bay di lao gia mem

Wat Phu là một quần thể phức hợp tôn giáo của người Khmer cổ trên núi Phú Kao, tỉnh Champasak. kiến trúc chủ đạo của ngôi đền Hindu, có niên đại từ thế kỷ 11 đến 13, trước đây là một phần của lãnh thổ của đế chế Khmer trải dài từ Tây Nam đến Angkor Campuchia. Wat Phu có thể hơi nhỏ hơn khi so sánh với các ngôi đền Angkor, nhưng các đầm lầy cá sấu dọc gãy dọc theo thân cây ngang đã tạo ra một bầu không khí thần bí, đầy kích thích bí ẩn.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment