2 Tính năng nổi bật của đồng hồ Kiddy Viettel

Chức năng tự động "tắt" thông minh của đồng hồ Kiddy

Khi sử đồng hồ điện thoại cho bé Kiddy đã được kết nối với các ứng dụng điện thoại (App Kiddy), đồng hồ chỉ có thể được tắt từ App. Nếu em bé của bạn giữ nút nguồn, đồng hồ sẽ tắt và khởi động lại sau.


Chức năng nổi bật của đồng hồ Kiddy này giúp các bậc cha mẹ yên tâm và không phải lúc nào cũng gặp phải trường hợp không thể liên lạc với em bé.
Ngoài ra, thằng bé cũng có chức năng "tự khởi động lại" đồng hồ thông minh của bé sẽ đi ngủ vào lúc 22:00-06:00 sáng hôm sau. Bé thời gian trước khi đi ngủ cũng là giai đoạn Kiddy tự động ngắt để tiết kiệm pin. Ngày hôm sau, Kiddy sẽ thức dậy, và em bé của bạn lại có thể tìm hiểu và vui chơi cả ngày mà không sợ đồng hồ thông minh Kiddy bị tắt.

Luôn biết được con bạn đang ở đâu nhờ đồng hồ Kiddy

Con bạn đang ở tuổi mới lớn, suy nghĩ chưa trưởng thành, thường hay nghe theo lời bạn bè trốn học đi chơi game..... và nhiều cám giỗ không lường trước khác, Bạn không muốn tôi ôm điện thoại cả ngày để nhắn tin hay gọi điện kiểm soát chúng, nhưng vẫn có nhu cầu theo dõi hành trình cũng như những nơi mà con bạn thường lui tới nhằm kiểm soát bé tránh khỏi những cám giỗ không hay của những phần tử xấu trong xã hội.


Đồng hồ định vị GPS Kiddy Viettel chính là một giải pháp hoàn hảo dành cho các bậc cha mẹ nhằm quan sát hay giám sát theo từng bước chân của con mình để có sự uốn nắn hợp lý.
Không liên lạc với con cái, cha mẹ có thể biết chính xác bạn đang ở đâu nhờ có thiết bị giám sát hành trình của Viettel với công nghệ định vị tối ưu 3 trong 1: GPS, WiFi và GSM tích hợp trên Kiddy. Nhờ đồng hồ thông minh Kiddy, theo dõi từ xa dễ dàng hơn hơn bao giờ hết. Còn chần trừ gì nữa mà không đến ngay Viettel Store gần nhất và mua cho bé một chiếc đồng hồ định vị Kiddy Viettel vừa là một món quà ý nghĩa giúp bé có thể biết thời gian để sắp xếp việc học hành hợp lý, lại vừa có thể giúp các bậc phụ huynh có thể dễ dàng dõi theo từng bước chân của con mình. Nếu có nhu cầu mua đồng hồ Kiddy hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây.

Đặt mua đồng hồ Kiddy ở đâu?

Khu vực Phía Bắc
Hà Nội: 0982 323 141 - 04 2322 8368
Cửa hàng: 521 Lạc Long Quân - Tây Hồ
Giao hàng và Cài đặt Tận nơi
Khu vực Phía Nam
Liên hệ: 0972 411 888 - 08 6838 1616
Thủ Đức: 1260 Kha Vạn Cân - Thủ Đức
Quận 2: K3-K4, Đường F, Phường An Phú, Quận 2
Website:https://www.donghokiddy.vn/
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment