Ứng dụng và tiện ích của chữ ký số Viettel CA có thể bạn chưa biết

Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, khoảng cách giữa không gian và thời gian luôn là một yếu tố được được quan tâm nhiều nhất. Sự xuất hiện của dịch vụ chu ky so Viettel-Ca giá rẻ đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và chi phí của quá trình giao dịch.

Đặc điểm của chữ ký số Viettel CA:

+ Tính toàn vẹn: Chữ ký số Viettel CA sử dụng hàm băm đặc biệt đảm bảo chỉ có các đối tác, ký kết tuyên bố nhận có thể mở các chữ ký số Viettel CA tài liệu. Từ đó, hãy chắc chắn để ký các văn bản điện tử không bị ảnh hưởng bởi bên thứ 3.
+ Có khả năng bảo mật cao: Chữ ký số Viettel CA sử dụng 2 lớp phím: một khóa công khai và khóa bí mật. Với công nghệ mã hóa công khai (PKI) sử dụng một thuật toán mã hóa công khai RSA chữ ký số Viettel CA không bị đánh cắp bởi hacker.


+ Xác định nguồn gốc không rõ: Với các văn bản sử dụng chữ ký số Viettel CA để ký sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về chủ sở hữu chữ ký số Viettel CA. Khi có tranh chấp liên quan đến các văn bản được ký nhận, cơ quan chức năng có thể kiểm tra chữ ký số để đưa ra các quyết định xử lý công minh nhất. Ngoài dịch vụ chữ ký số Viettel, dịch vụ chữ ký số Bkav cũng có những chức năng và tiện ích tương tự. Vì thế chúng ta cũng có thể đăng ký chữ ký số Bkav để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Lợi ích của việc sử dụng chữ ký số Viettel CA

+ Tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc, chẳng hạn như nộp hồ sơ thuế điện tử, khai báo hải quan, kê khai bảo hiểm xã hội ...
+ Đừng bận tâm in ấn hồ sơ, hồ sơ có thể lưu trữ một cách an toàn nhất.
+ Tạo điều kiện cho công việc của doanh nghiệp: có thể đăng ký bằng điện tử, ký kết hợp đồng một cách nhanh chóng, bất cứ nơi nào ...
+ Hồ sơ giao dịch, hợp đồng, ... các đối tác một cách nhanh chóng, an toàn.
+ Khi không thể phủ nhận: Khi đã đăng nhập, chữ ký số Viettel CA không thể được gỡ bỏ hay thay thế.
Bạn nên kinh nghiệm bên phải để xem các tiện ích mang lại của chữ ký số Viettel CA. Để biết thêm chi tiết về bảng giá, làm thế nào để đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel CA giá rẻ bạn có thể gọi đường dây nóng của chúng tôi:0945 518 538 hoặc truy cập vào website: http://chukysogiare.com.vn để được hướng dẫn chi tiết.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment