Đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel CA uy tín giá rẻ bất ngờ

Trong môi trường công nghệ số hiện nay chúng ta không thể được sử dụng chữ ký tay trong các giao dịch trên Internet. Do vậy, chữ ký số đã được phát triển với các ứng dụng xác thực người dùng như chữ ký tay. Dịch vụ chữ ký số Viettel Ca đã được ra đời để giúp giải quyết các khó khăn trong giao dịch điện tử cần thiết và thực hiện những yêu cầu trong môi trường kỹ thuật số. Tuy nhiên, sử dụng chữ ký số Viettel như thế nào không phải ai cũng biết.

Dịch vụ chữ ký số sử dụng để làm gì?

Thông tin chữ ký số Viettel CA được đính kèm vào các văn bản điện tử, như Excel, Word, PDF, hình ảnh, video, ... với định hướng kiểm tra thông tin chủ sở hữu của dữ liệu đó. Công nghệ kỹ thuật của chữ ký số được sử dụng trên cơ sở hạ tầng, mã hóa PKI công cộng, đó là phần quan trọng nhất của thuật toán mã hóa công khai RSA.


Thuật toán mã hóa này cam kết chữ ký số Viettel CA của người dùng tạo ra là duy nhất, không thể giả mạo và chắc chắn rằng chỉ có người dùng khóa bí mật này mới có thể tạo ra chữ ký số.
Các private key được tạo ra khi người sử dụng đăng ký sử dụng dịch vụ và được lưu trữ trong một thiết bị phần cứng đặc biệt là Mã an toàn hoặc SmartCard. Thiết bị này bảo đảm các khóa bí mật được lưu trữ một cách bảo mật, không sao chép và cũng không bị tiêu diệt bỡi virus.

Lưu ý khi sử dụng chữ ký số cần biết

Để người nhận có thể xác minh chính xác ai là người tạo chữ ký số Viettel CA trong tài liệu điện tử nên có một nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số chứng nhận đứng ra đó là do một người cụ thể nó tạo ra.
Giống như khi tiến hành giao dịch trên internet như khai tờ khai hải quan, khai thuế, người sử dụng là cá nhân hoặc cơ quan, tổ chức phải sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng.
Để dùng chữ ký số Viettel, chứng chỉ số phải đăng ký và tạo một khóa bí mật được lưu trữ trong PKI USB Token của nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số. Các ứng dụng phải được ký kết một số chức năng, trong khi việc sử dụng đơn giản, người đã ký chỉ cần cắm thiết bị USB Token, nhập mã PIN của thẻ bảo vệ, nhấp vào nút Đăng ký trong ứng dụng.

Thông tin bảng giá dịch vụ chữ ký số Viettel CA

Đăng ký chữ ký số Viettel CA tại

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
Website:http://chukysogiare.com.vn
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment