3 Nguyên nhân tại sao nên sử dụng chữ ký số Viettel CA

Chữ ký số Viettel hiện nay là một trong những công cụ hỗ trợ không thể thiếu cho các doanh nghiệp, tuy ra đời muộn hơn một số dịch vụ chữ ký số khác nhưng hiện nay chữ ký số Viettel đang dần chiếm lĩnh thị trường bởi những chính sách bán hàng cũng như dịch vụ support chuyên nghiệp của mình, vậy tại sao dịch vụ chữ ký số Viettel Ca lại có sức mạnh như vậy. Và nguyên nhân vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ chữ ký số Viettel, chúng ta hãy cũng đi tìm hiểu điều này qua 3 nguyên nhân chính dưới đây:

Dịch vụ chữ ký số Viettel - đảm bảo tính hợp lệ

Chữ ký số Viettel là một dạng của chữ ký điện tử nhằm đảm bảo bằng giá trị pháp lý chữ ký viết tay (đối với cá nhân), hoặc có con dấu và chữ ký của người đại diện (đối với các tổ chức, doanh nghiệp).
Cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp xem xét mua chữ ký số Viettel để có thể sử dụng chữ ký số thuận tiện trong giao dịch điện tử, ký e-mail trên cho các đối tác, khách hàng của bạn biết chắc chắn bạn gửi tới họ.
Ngoài ra, bạn có thể đăng ký chữ ký số Viettel và sử dụng chữ ký số  Viettel cho các hoạt động đầu tư chứng khoán trực tuyến, thanh toán trực tuyến, chuyển tiền trực tuyến, bán hàng trực tuyến ... mà không sợ tiền bị đánh cắp để cho tài khoản tất cả các loại VISA, Master.

Chữ ký số Viettel hỗ trợ trong dịch vụ hành chính công điện tử

Bạn có thể sử dụng chữ ký số Viettel với các ứng dụng của hành chính công điện tử. Các cơ quan nhà nước sẽ mong muốn làm việc trong tương lai hoàn toàn trực tuyến và cửa hàng. Khi cần thiết phải tiến hành các thủ tục hành chính hoặc để xác nhận tình trạng CQ, bạn chỉ ở nhà và ký tên vào tờ khai để gửi là xong.
Sử dụng chữ ký số Viettel hiện nay để kê khai và nộp thuế trực tuyến, kê khai thủ tục hải quan được thực hiện trực tuyến, bảo hiểm xã hội điện tử khai ... không cần phải in tờ khai, các công ty đóng dấu sau đó lái xe đến cơ quan thuế để xếp hàng, chen lấn, và chờ đợi cho đến khi một vài giờ có khi cả ngày để nộp tờ khai.
Bạn có thể sử dụng chữ ký số Viettel để quản lý doanh nghiệp của bạn với mức độ bảo mật, độ tin cậy và tính xác thực cao hơn rất nhiều.
Bên cạnh đó, chữ ký số được sử dụng để Viettel đã ký một hợp đồng với các đối tác trực tuyến trên mạng mà không cần phải di chuyển xa để đáp ứng. Chỉ cần đăng ký các tập tin hợp đồng và sau đó gửi nó qua email.

Sử dụng chữ ký số Viettel để tối ưu việc nộp thuế

Từ ngày 2013/01/07, Luật Phòng, BS một số điều của Luật Quản lý thuế cần có hiệu lực: Các doanh nghiệp phải kê khai nộp thuế trực tuyến. Như sau:
Nghĩa vụ của người nộp thuế đã nói thêm: "Nếu người nộp thuế là tổ chức đại lý trong khu vực có cơ sở hạ tầng CNTT để thực hiện kê khai, nộp và quản lý giao dịch với các loại thuế CQ thông qua phương tiện điện tử PL-mail theo quy định của các giao dịch điện tử.
Kê khai thuế trực tuyến được gửi tờ khai thuế đã được dịch sang tập tin * .pdf HTKK lên phần mềm từ trang web của Tổng cục Thuế kekhaithue. gdt .gov .vn. Để gửi một tập tin, mỗi doanh nghiệp đòi hỏi phải có tài khoản đăng nhập và một chữ ký kỹ thuật số để "ký" vào tập tin trước khi nhấn "Gửi tờ khai".
Tài khoản đăng nhập sẽ được miễn thuế sau khi hoàn thành các bước đăng ký. Nhưng "chữ ký số" phải được mua từ các tổ chức được cấp phép cung cấp chứng chỉ số (ví dụ như Viettel Telecom Group ...).
Vì vậy, nếu bạn muốn thực hiện kê khai thuế trực tuyến, công ty được yêu cầu phải sử dụng chữ ký số.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment