Chứng thực chữ ký số Viettel và 4 đặc điểm quan trọng

Dịch vụ chữ ký số Viettel CA là dịch vụ chữ ký số giá rẻ được tất cả doanh nghiệp, cá nhân sử dụng hiện nay. Với những ứng dụng vượt trội, dịch vụ chữ ký số Viettel đã dần dần khẳng định chỗ đứng của dịch vụ trên thị trường chữ ký số hiện nay.

1. Khả năng xác định với Viettel CA

Hệ thống sử dụng public key để mã hóa văn bản với khóa bí mật, mà chỉ có người sử dụng của chữ ký số mới có thể chứng thực được thông tin. Để sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel CA, các văn bản phải được mã hóa sử dụng hàm băm. Sau đó sẽ sử dụng private key mã hóa, sau đó đính kèm lên tập tin. Khi bạn cần phải điểm định tính xác định, người nhận sử dụng public key để giải mã, sau đó xác định với giá trị băm của văn bản nhận được. Nếu hai giá trị phù hợp, người nhận có thể tin tưởng văn bản đến từ các nguồn đáng tin tưởng.

2. Không thể khước từ với Viettel CA


Trong phiên giao dịch, một bên có thể khước từ nhận không nhận văn bản mà họ đã gửi. Để ngăn chặn khả năng phủ nhận, người nhận có thể yêu cầu người gửi đính kèm chữ ký số lên tài liệu. Khi có tranh chấp, người nhận sẽ dùng chữ ký số này là chứng cứ để giải quyết những tranh chấp cũng như mẫu thuẩn thông qua pháp luật.

3. Toàn vẹn dữ liệu với Viettel CA

Khi đăng ký chữ ký số Viettel và sử dụng trong các giao dịch qua môi trường trực tuyến, với công nghệ mã hóa công khai, dữ liệu mà bạn gửi đi hay nhận được khi sử dụng chữ ký số để ký lên, thì sẽ đảm bảo thông tin không thể bị đánh cắp hoặc giả mạo, vì thế bạn có thể hoàn toàn tin tưởng với dịch vụ dịch vụ chữ ký số Viettel. Quá trình này sẽ luôn luôn an toàn và nội dung được mã hóa cho các bên thứ ba.

4. An toàn hơn với Viettel CA

chữ ký số Viettel sử dụng công nghệ mã hóa đối xứng RSA. Công nghệ này đảm bảo Viettel CA luôn được an toàn. Chắc chắn không thể bị giả danh, và duy nhất chủ sở hữu của chữ ký số mới có thể tạo ra một chữ ký số. Điều này đã được chứng minh về mặt kỹ thuật mã hóa.

Đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel giá rẻ tại:

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
Nguồn:https://goo.gl/Uh5ri6
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment