Bán nhà chính chủ có sổ hồng tại Dĩ An Bình Dương giá ưu đãi

Bán căn nhà chính chủ giá rẻ sổ hồng riêng, thiết kế đẹp tại Dĩ An Bình Dương.
Nhà có giấy phép xây dựng và bản vẽ thiết kế. Diện tích nhà ở 135m giá bán bao toàn bộ tất cả các thủ tục, chi phí sang tên tại nhà đất Dĩ An Bình Dương.
Căn nhà mái Thái thiết kế đẹp bố trí nhà hợp lý, không gian mở rộng thoáng mát.
Căn nhà gồm có 3 phòng ngủ + 1 phòng khách + 1 phòng thờ + 1 Không Gian đọc sách riêng + nhà bếp nấu ăn cùng. Không gian nhà ăn rộng rãi, có giếng trời thông thoáng mát mẻ và 2 toilet.
Vị trí của căn nhà thuộc thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương, căn nhà được sử dụng tất cả các nội thất tốt. Cầu thang tay vịn gỗ căm xe, bậc cầu thang lát đá hoa cương, cửa phòng toàn bộ cửa gỗ, tủ bếp lắp đặt tủ gỗ, gạch ốp lát loại bóng kính chống trầy xước.


Căn nhà được lắp đặt đầy đủ tất cả các hệ thống nước nóng lạnh năng lượng Mặt Trời, cáp quang internet, điện lưới Quốc gia, đồng hồ riêng, sử dụng nước máy sạch. Nhà mới được hoàn thiện xong xây dựng 1 lầu 1 trệt xây kiên cố lúc Tấm bê tông.
Giá bán căn nhà đang trong thời gian được ưu đãi là 1 tỷ 380 triệu đồng (bao hết tất cả các thủ tục chi phí sang tên), hỗ trợ cho quý khách được vay vốn ngân hàng 70% giá trị căn nhà với lãi suất thấp nhất.
Quý khách có nhu cầu mua bán nhà đất tại Dĩ An Bình Dương vui lòng liên hệ qua số điện thoại : 0908 218 158 . Gặp Mr Trọng ( chủ nhà).
>>Quý khách cũng có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết và hình ảnh đầy đủ các phòng cũng như không gian trang trí bên trong của căn nhà này tại địa chỉ website sau:https://goo.gl/Rn0Anh
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment