Một số nhận định của người dùng về đồng hồ kiddy Viettel

Ngay sau khi Viettel công bố sản phẩm đồng hồ định vị Viettel Kiddy dành cho trẻ em, số lượng người dùng quan tâm đến sản phẩm là khá lớn và chúng tôi kỳ vọng sản phẩm sẽ có mức tiêu thụ lớn nhất khi chính thức lên kệ. Tuy nhiên, các đại lý vẫn còn mang đến cho các bậc phụ huynh những ngạc nhiên trong vài ngày qua. "

Chị Thu Hiền (quận Hoàng Mai, Hà Nội), một khách hàng tại các đại lý Giải phóng cho biết: "Tôi có một cô con gái 7 tuổi và một con trai 4 tuổi, các em rất tích cực có được đi đến siêu thị, trẻ em nhỏ. bị mất khiến tôi bận chơi phen được một trái tim đập thình thịch, nhờ loa gọi là mới tìm thấy cô mãi mãi. năm học mới đã đến, tôi đã không yên tâm khi đi bộ hàng ngày cô đến trường vì lớn mặc dù rất gần nhưng không ai dự đoán mọi rủi ro. Nhưng với đồng hồ kiddy của Viettel với chức năng định vị vị trí một cách chính xác tôi có thể quan sát con em một cách tốt hơn với tính năng ưu Việt và dây đeo trên tay nhỏ gọn, trẻ thuận lợi không nên sợ quên hoặc mất. Hiện đang có một khuyến mại giảm giá và tôi đang cân nhắc mua hai cái, màu xanh cho bé trai và màu hồng cho con gái ".
Việt Anh Hùng (Tây Sơn) cũng như một khách hàng quan tâm đến sản phẩm. Anh nói rằng chính mình là người khá đam mê công nghệ, ông sử dụng một điện thoại thông minh tại nhà rất nhiều cho công việc để trẻ em bắt chước và đâm "nghiện". Gần đây cô đã thể hiện ngày càng lầm lì, cáu kỉnh, chỉ cần chơi game cả ngày, kết quả học tập kém hơn và cũng làm tăng độ kính đeo. Anh và vợ Anh không muốn tiếp tục sử dụng điện thoại nhưng sau khi không liên lạc với con thì cả hai lúc nào cũng mang tâm trạng nơm nớp lo sợ. Được biết đến đồng hồ Kiddy Viettel với chức năng thông tin liên lạc thông minh tích hợp và định vị, hôm nay anh đến xem và cảm thấy khá hài lòng sau khi cơ quan tư vấn.

Nếu cha mẹ hài lòng với các tính năng và giá cả hợp lý của sản phẩm, nhiều đứa trẻ bày tỏ quan tâm một lần nữa cố gắng đeo đồng hồ với kiểu dáng lạ mắt và màu sắc tươi sáng. Bé Bông (5 tuổi, thành công) ngây thơ tự hào, "Tôi nhìn thấy một chiếc đồng hồ màu hồng rất đẹp, cô bán hàng cho biết nó có thể chống thấm nước, vì vậy bạn sẽ không cần phải tháo đồng hồ khi rửa tay hoặc mùa thời tiết".


Có thể nói, đồng hồ thông minh Kiddy một trong những thiết bị giám sát hành trình của Viettel và nó không chỉ là một phương tiện truyền thông và quản lý thời gian hiệu quả cho trẻ em mà còn là giải pháp hỗ trợ phụ huynh trong việc giám sát và bảo vệ trẻ em của họ. Cha mẹ luôn muốn con cái của họ sở hữu giá trị tốt nhất, vì vậy đồng hồ thông minh Kiddy được kỳ vọng sẽ tiếp tục "cơn bão" trên thị trường để bảo vệ công nghệ cao cho trẻ em thời gian tới.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment