Quan sát nhật ký tập thể dục của bé với đồng hồ Kiddy

Bé tập thể dục hàng ngày với đồng hồ Kiddy

Đi bộ là một bài tập thể dục rất tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em.
Đối với trẻ em đang tuổi đi học, nếu con đường từ nhà đến trường và cuộc hành trình quen thuộc (từ nhà đến ngôi nhà của bạn, từ nhà đi chợ ...) dưới 2.000m, các bậc cha mẹ nên cho con đi.
Đặc biệt, khi sử dụng đồng hồ Kiddy với chức năng thông minh đếm từng bước đi của bé của đồng hồ sẽ giúp cha mẹ biết chu trình vận động của bé thông qua các khoảng cách di chuyển trong ngày. Nếu một ngày nào đó di chuyển hành trình ngắn, cha mẹ có thể khuyến khích trẻ em hoàn toàn để có được tập luyện nhiều hơn để cải thiện sức khỏe, chẳng hạn như bóng rổ, cầu lông, bơi lội ...
Một món quà nhỏ để khuyến khích các em bé khi hoàn thành "kế hoạch tập thể dục" chắc chắn sẽ làm bé rất vui mừng thực hiện nó một cách đầy hứng khởi. Nếu bạn đang có câu hỏi đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt? Thì câu trả lời thích hợp nhất chính là đồng hồ định vị trẻ em Kiddy của Viettel.

Xem lại nhật ký hành trình của bé với đồng hồ Kiddy

Với chức năng giám sát hành trình của bé của đồng hồ Kiddy sẽ giúp cha mẹ kiểm tra các tuyến đường chính xác và nơi mà các dòng đã được truy cập.
Đối với mỗi tháng của hệ thống Kiddy sẽ tự động lưu đường dẫn của một đứa trẻ trong tháng đó. Khi bạn muốn xem nhật ký, cha mẹ thử nhấp vào biểu tượng trên góc phải của màn hình, đồng hồ sẽ hiển thị tiến độ hiện tại của ngày.
Nếu bạn muốn xem lịch bất cứ ngày nào, cha mẹ hãy thử nhấn vào ngày đó.
Các bậc phụ huynh có thể xem lịch biểu của 2 3D bằng cách khai thác ngón tay của bạn trên màn hình theo chiều ngang và trượt lên.
Vì vậy, cha mẹ có thể yên tâm để Kiddy giữ "Nhật ký của con đường" và dễ dàng theo dõi, quan sát con em từ xa.
>Tham khảo thêm thiết bị giám sát hành trình Oto Viettel chính hãng
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment