Một số thủ tục cần thiết khi đăng ký chữ ký số Viettel CA

Dịch vụ chứng thực chữ ký số được sử dụng trong các giao dịch điện tử nhằm xác định danh tính của người ký và đảm bảo tính toàn vẹn và giá trị pháp lý của giao dịch điện tử. Tuy nhiên, trước khi đăng ký chữ ký số Viettel CA chúng ta cần lưu ý một số thủ tục đăng ký chữ ký số Viettel để thực hiện đăng ký chữ ký số một cách nhanh chóng.

Một số thủ tục cần thiết khi đăng ký chữ ký số Viettel CA

Để tạo thuận lợi cho quá trình đăng ký chữ ký số Viettel CA được thuận tiện, khách hàng nhanh chóng cần phải chuẩn bị một số giấy tờ sau khi đăng ký các dịch vụ:
- Bản sao CMND của người đại diện có công chứng vẫn có hiệu lực.
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bản sao công chứng.
- Giấy chứng nhận mã số thuế của công ty (nếu có) bản sao có công chứng.


Chúng tôi cam kết phục vụ chữ ký số Viettel CA

- Chúng tôi sẽ cung cấp thiết bị trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận đủ hồ sơ đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel CA. Trường hợp ngoại lệ Bạn không thể thêm tài liệu, xin vui lòng gọi đường dây nóng cho các thủ tục hướng dẫn. Tuy nhiên, chậm nhất trong vòng 10 ngày kể từ ngày khách hàng để đảm bảo đầy đủ các hồ sơ bổ sung, nếu không hệ thống sẽ khóa các giấy chứng nhận kỹ thuật số.
- Bàn giao toàn bộ các thiết bị và hóa đơn đỏ cho khách hàng.
- Bàn giao giấy chứng nhận đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số, giấy chứng nhận ghi rõ ngày bắt đầu và ngày hết hạn.
- Hỗ trợ gia han chu ky so Viettel miễn phí và nhanh gọn, tiết kiệm chi phí gia hạn chữ ký số Viettel.
- Hỗ trợ các thiết lập tài khoản đăng ký và hạch toán nộp tờ khai hải quan.
- Hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời gian sử dụng, nếu gặp các vấn đề về khai báo thuế, bảo hiểm xã hội.
Với những thông tin về thủ tục đăng ký chữ ký số Viettel CA trên hy vọng sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về dịch vụ chữ ký số Viettel và thủ tục đăng ký chữ ký số Viettel.
Nếu bạn quyết định đăng ký chữ ký số Viettel Ca, và để lựa chọn gói dịch vụ thuê bao chữ ký số phù hợp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các gói dịch vụ chữ ký số Viettel CA. Bạn có thể vui lòng gọi đường dây nóng: 090 23 24 838 - 0945 518 538, hoặc truy cập vào website:http://chukysogiare.com.vn/ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment