Đảm bảo lợi ích cho khách hàng với chữ ký số VNPT

Dịch vụ chữ ký số VNPT chính thức được cung cấp từ năm 2008, dịch vụ chữ ký số VNPT CA luôn nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường, mang lại nhiều lợi ích cho người dân, cộng đồng và các doanh nghiệp trong hoạt động phát triển kinh tế - xã hội như khai thuế qua mạng, giao dịch ngân hàng trực tuyến, kê khai hải quan điện tử, thực hiện chữ số , mã hóa các tài liệu, báo cáo và giao dịch điện tử ...

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, VNPT / VDC triển khai hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng tại 64 tỉnh, thành trong cả nước. Với 24/24 cam kết, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ thông báo cho mọi doanh nghiệp và hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục đăng ký dịch vụ VNPT-CA phù hợp với các quy định mới của ngành thuế, hỗ trợ cài đặt các tờ khai thuế trực tuyến phần mềm trong máy tính của khách hàng cho đến khi khách hàng có thể sử dụng thành thạo ... Vì vậy, các dịch vụ VNPT - CA đã nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng, ngành công nghiệp kinh doanh.


Bên cạnh đó, để đảm bảo lợi ích của khách hàng trước tình trạng hiện tại xuất hiện các nhà cung cấp dịch vụ giả mạo VNPT-CA gửi email với nội dung sai lệch cho người tiêu dùng trục lợi, mất các dịch vụ uy tín, VNPT / VDC trực tiếp chủ động thông báo cho khách hàng qua email, tổng đài hỗ trợ 24 / 24h: 18.001.260, hoặc truy cập website:http://chukysogiare.com.vn để được hỗ trợ. Thời gian tới, VNPT / VDC sẽ triển khai nhiều biện pháp để giảm thiểu các thông tin sai lệch như trên, các cam kết tối đa lợi ích của khách hàng.

Không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng, VNPT / VDC được tích hợp các giải pháp thực hiện thử nghiệm dịch vụ Softoken VNPT-CA. Dự kiến ​​chính thức chào bán vào đầu năm 2014, Bộ giải pháp này sẽ cho phép người dùng sử dụng giấy chứng nhận kỹ thuật số của họ một cách dễ dàng và an toàn trên điện thoại di động. Với thẻ mềm mại, các rào cản cố hữu của Mobile PKI PKI đòi hỏi một card đặc biệt SIM và phụ thuộc vào mạng (giải pháp SIM PKI) sẽ bị xóa. người sử dụng hoàn toàn có thể sử dụng điện thoại thông minh với kết nối wifi hoặc 3G để thực hiện các hoạt động này được thực hiện chỉ trên PC như một tập tin .docx ký, .xlsx, .pdf, kê khai thuế qua mạng, ký kết hàng hóa các ứng dụng điện tử trong giao dịch thương mại, giao dịch ngân hàng lên. .. trong khi đảm bảo sự an toàn và an ninh của các giao dịch.

Dịch vụ chu ky so la gi và chữ ký số VNPT có những tính năng gì, chữ ký số VNPT có công nghệ bảo mật dựa trên mật mã khóa công khai cho phép thay thế chữ ký tay và con dấu trong các môi trường điện tử. Như vậy, với việc sử dụng chữ ký số dịch vụ VNPT-CA với nhiều tính năng và các ứng dụng tích hợp, nhiều giao dịch kinh tế, thương mại, quản trị vốn được thực hiện theo cách truyền thống, đã được chuyển giao cho các lĩnh vực điện tử môi, với một mức độ an toàn cao, giảm thời gian và chi phí thực hiện, và tạo điều kiện quản lý dễ dàng hơn. Nó cũng là một xu hướng trong tương lai.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment