Giảm bớt nỗi lo bé tiếp xúc với người lạ nhờ đồng hồ Kiddy

Sử dụng đồng hồ Kiddy không lo bé tiếp xúc với người lạ

Với đồng hồ Kiddy, ông bà, cô dì, chú bác ... cũng có thể giám sát giống như cha mẹ của họ. Kiddy cho phép kết nối lên đến 6 điện thoại, thiết bị nào kết nối đầu tiên sẽ hoạt động như tài khoản chính (tài khoản quản trị) và vẫn giữ được quản lý chủ chốt.


Các tài khoản khác khi bạn muốn kết nối với đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ Kiddy Viettel thì bạn phải có chứng thực của tài khoản quản trị. Nếu tài khoản chính ngắt kết nối với đồng hồ, tài khoản phụ sẽ bị ngắt kết nối. Một số chức năng khác chỉ có thể được thực hiện bằng tài khoản quản trị được thay đổi thông tin của con và từ xa tắt đồng hồ.

Vì vậy, đó là thời gian cho cha mẹ bận rộn có thể yên tâm bởi ông bà hoặc cô, dì, chú chăm sóc cho con em của bạn. Nhờ những tính năng nổi bật của đồng hồ Kiddy Viettel mà sản phẩm đã đạt cúp vàng cho sản phẩm tin cậy năm 2016.

Kiddy Viettel nhận được huy chương vàng sản phẩm đáng tin cậy năm 2016

Kiddy vinh dự nhận được "CÚP VÀNG  SẢN PHẨM TIN CẬY -  DỊCH VỤ HOÀN HẢO NĂM 2016"

Với lợi thế về tính năng sản phẩm, thái độ làm việc tận tụy, luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên đầu, sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em hãy còn gọi là đồng hồ theo dõi trẻ em Kiddy Viettel đã vượt qua những đánh giá khắt khe của Ban tổ chức và vinh danh với Cúp vàng "sản phẩm đáng tin cậy, nhãn hiệu ưa thích, dịch vụ hoàn hảo vào năm 2016" .


Nhận được giải thưởng này, Kiddy ơn quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm trong thời gian đó. nhân viên Kiddy được cam kết tiếp tục cải thiện chất lượng của trí thông minh Kiddy đồng hồ luôn luôn là sản phẩm hàng đầu đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt trong việc chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
Một lần nữa, thằng bé cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng của chúng tôi, khách hàng muốn có sức khỏe gia đình, hạnh phúc và thành công!
>Tham khảo thêm dòng sản phẩm thiết bị giám sát hành trình Oto của Viettel tại địa chỉ website:thietbigiamsathanhtrinh.vn
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment