Một số tính năng nổi bật của đồng hồ Kiddy Viettel

Đồng hồ thông minh Kiddy là một sản phẩm công nghệ cao, được thiết kế đặc biệt cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên và các tính năng tích hợp 3 trong 1: đồng hồ + thời trang + định vị vị trí. Đáng chú ý nhất là sự định vị GPS tích hợp trên đồng hồ sẽ giúp cha mẹ quản lý và kiểm tra các vị trí trên bản đồ của Google Maps. Toàn bộ lịch sử của cuộc hành trình của các em sẽ được ghi lại và cập nhật liên tục thông qua phần mềm đến điện thoại của các bậc cha mẹ.

Một tính năng nổi bật là những người khác của đồng hồ thông minh cho trẻ em Kiddy chính là cài đặt "vùng an toàn" với bán kính linh hoạt khoảng 100 - 1.000 m, cha mẹ sẽ nhận được tin nhắn thông báo khi một đứa trẻ đi ra ngoài và quay trở lại khu vực này để phản đối kịp thời. Trong trường hợp khẩn cấp, các tính năng SOS sẽ tự động gửi SOS cảnh báo và tin nhắn thoại (tin nhắn bằng giọng nói) dài 15 giây gọi điện cho cha mẹ của họ. Khi cha mẹ nhấn nút SOS trên các ứng dụng sẽ nhận được cập nhật liên tục trên các vị trí của mình 3 lần trong 1 phút để xử lý kịp thời các tình huống xấu.
Ảnh: Cấu tạo của đồng hồ Kiddy Viettel

Ngoài ra, hai cách tính năng giao tiếp sẽ giúp trẻ có thể gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn bằng giọng nói (tin nhắn Voice) để các bậc cha mẹ bất cứ lúc nào. Với độ bền cao, phong cách vui nhộn và thời trang 3 màu (đen, xanh, hồng) thích hợp cho cả nam và nữ, trẻ em có thể mang theo với bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào để hạn chế rủi ro tối đa.

Nhờ các tính năng vượt trội mà đồng hồ trẻ em thông minh Kiddy chính thức được phát hành ngày 23-9-2015, và sản phẩm đã được nhận được sự chú ý của đa số các bậc phụ huynh. Sau thời gian để chấp nhận đơn đặt hàng trực tuyến, sản phẩm đã chỉ cần nhấn các kệ hàng vào cuối tháng Chín năm ngoái tại các cửa hàng, đại lý của Viettel.

Theo đại diện của Vinnet - nhà phân phối chính thức của đồng hồ thông minh Kiddy nói: "chức năng định vị Đồng hồ là khá phổ biến ở các nước phát triển, nhưng ở Việt Nam đây vẫn là sản phẩm mỗi Trên thị trường có rất nhiều nhà hàng nổi, được quảng cáo là khu lò nướng di động. nhưng thiếu nguồn gốc và chất lượng khó kiểm chứng. đồng hồ thông minh Kiddy sẽ giảm bớt sự lo lắng của cha mẹ bởi vì đây là một sản phẩm chính hãng, phân phối rộng rãi và cam kết chất lượng của một tập đoàn viễn thông có uy tín.

Với những tính năng ưu Việt mà đồng hồ Kiddy hay còn gọi là thiết bị giám sát hành trình Kiddy đã được người tiêu dùng tin tưởng và trang bị cho con em của mình, cho đến tháng 9/2016 sản phẩm đã có mặt ở hầu hết các cửa hàng ủy nhiệm của Viettel và các trung tâm điện máy nổi tiếng khác. Nếu bạn có nhu cầu mua đồng hồ định vị trẻ em Kiddy Viettel hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin liên hệ bên dưới để được tư vấn và đặt hàng:

Thông tin liên hệ đặt mua đồng hồ Kiddy Viettel

Khu vực Phía Bắc
Hà Nội: 0982 323 141 - 04 2322 8368
Cửa hàng: 521 Lạc Long Quân - Tây Hồ
Giao hàng and Cài đặt Tận nơi
Khu vực Phía Nam
Liên hệ: 0972 411 888 - 08 6838 1616
Thủ Đức: 1260 Kha Vạn Cân - Thủ Đức
Quận 2: K3-K4, Đường F, Phường An Phú, Quận 2
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment